Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Quá trình mua vé máy bay đi Đà Nẵng để ngắm cảnh tiên

Quá trình mua vé máy bay đi Đà Nẵng để ngắm cảnh tiên

Được vinh dự là một trong bốn thành thị số 1 nước ta, Đà Nẵng là một đô thị trực thuộc trung ương. Ở đây luôn luôn là trọng tâm của các nơi du lịch nổi tiếng, đã từ lâu Đà Nẵng đã được thiên nhiên ban tặng với thứ hạng tọa lạc kề cận ba di sản văn hóa thế giới như Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Được danh là địa chỉ có nét đẹp lạ kỳ, tại đây đang mang trong mình những khung trời du lịch mà cá nhân đã đi 1 lần sẽ không bao giờ quên. Cho nên điều đó không có gì đáng ngạc nhiên khi hàng triệu du khách không tiếc đặt mua những tấm vé máy bay đi Đà Nẵng cho những chuyến khám phá đầy thú vị ở đây, ví dụ là các địa danh có tiếng mà sẽ được tổng quát dưới đây.

Bà Nà Hill được có danh là địa danh thánh, vinh danh là hòn ngọc quý vô giá mà tự nhiên ban tặng. Với hàng trăm cây xanh tỏa bóng mát, làm cho bầu không khí nơi đây thật trong vắt hay còn gọi là lá phổi xanh cho người. Thiên nhiên hoang sơ mang một nét đẹp hoang dại đã làm cho người có cảm giác như bay vào chín tầng mây, bồng bềnh với giữa làn sương huyền dịu giúp cho xua tan đi bao âu lo thường nhật.



Tiếp đến là nhiều ngọn núi đá sừng sững mà người ta gọi là Ngũ Hành Sơn. Hồi đó, năm ngọn núi này được vua Minh Mạng đặt tên theo thuyết ngũ hành tức là Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn. Chốn đây được coi như hòn nam bộ giữa trung tâm Đà Nẵng, từ lâu nơi đây luôn luôn giữ vững danh hiệu là cõi thiên thai dành cho ai. Tại đây có nhiều hang động, nhiều ngôi chùa với tiếng chuông ngân vang tạo nên một nét độc riêng, xung quanh có những đợt sóng vỗ chằng chịt như đang lượn múa đón chào anh chị.



Tiếp theo là sự óng ánh của cầu Sông Hàn, có lẽ chưa tận mắt tìm thấy vì thế du khách chưa nhận ra được sự sâu thẳm của bờ sông này. Gắn bó quan tâm với người dân Đà Nẵng, con sông này đã trải qua bao đổi thay của một thành phố nhiệt huyết trẻ trung đang thay đổi mỗi ngày. Đặc biệt vào tối cảnh sắc ở đây càng được sáng tỏa óng ánh, một vài con thuyền nhè nhẹ trôi gắn với tiếng sóng vỗ lăn tăn đập vào đôi bờ khiến lòng ông bà không khỏi nôn nao.



Đặc biệt đối với ông tôn sùng phật giáo thì đây là nơi sâu sắc đáng dừng chân bởi sự tồn tại của ngôi Chùa Linh Ứng, một ngôi chùa lớn nhất Đà Nẵng và có ngôi tượng được coi là lớn nhất Việt Nam thời điểm hiện tại. Với địa điểm nằm trong tập thể du lịch mới hình thành trên bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng giờ đây không chỉ là một khu vực du lịch tâm linh mà còn là không gian hội tụ linh khí của thiên nhiên và lòng người đối với những anh chị có một lần ghé thăm thành phố biển Đà Nẵng.



Mọi chi tiết vui lòng liên hệ phòng vé máy bay Duy Đức để dành về cho mình những tấm vé với giá tối ưu nhất.

Điện thoại viên:
Ms Duyên : 0912 777 320
Mr Tuấn : 0918 470 234
Ms Vấn : 0916 134 072

Chi tiết về vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ của duy đức tại đây